Dior Coats Womens

Dior Coats Womens เสื้อแขนยาว เตรียมพร้อมเข้าสู่ฤดูหนาว

Dior Coats สำหรับสาว ๆ อย่างเราจะพลาดได้ไงค่า บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ไม่ควรพลาดอย่างมาก เพราะตอนนี้จะเข้าฤดูหนาวแล้ว ตัวแม่วงการแบรนด์เนมอย่างเรา มีเหรอจะพลาด บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ มันต้องตามเทรนตลอด 555555 และยิ่งจากทางแบรนด์ Dior ยิ่งไม่ต้องพูดถึงเลยค่า ว่าดังและได้รับความนิยมจากสาว ๆ อย่างเรามากขนาดไหน 

Dior Coats

เชื่อว่าเป็นแบรนด์ที่โปรดปรานของใครหลาย ๆ คนเลยทีเดียว ไม่ว่าจะ เครื่องสำอาง น้ำหอม แว่นตา รองเท้า รวมถึงเสื้อผ้า ปล่อยมากี่คอล ก็ขายดีทุกคอล เห็นแบบนี้แล้วยิ่งจะพลาดไม่ได้เลย เพราะฉะนั้นแล้วสำหรับวันนี้เราอยากจะทำการแนะนำ เสื้อกันหนาว จากทางแบรนด์ ให้สาว ๆ ได้เลือกดูแบบที่ถูกใจกัน ว่าตัวไหนดี ราคาไม่ใช่ปัญหา แต่ของมันต้องมี หนาวทั้งทีแล้วจะใส่แบบธรรมดาได้ไงล่ะคะ สำหรับสาว ๆ ตัวแม่อย่างเราถูกไหม เพราะงั้นมาชมกันเลย

Dior Coats DIORALPS HOODED DOWN JACKET

มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่า DIORALPS HOODED DOWN JACKET สี White Three-Tone Dior Star Quilted Technical Fabric เป็นส่วนหนึ่งของแคปซูล DiorAlps จำลองจักรวาลกีฬาฤดูหนาวในขณะยังคงรักษารหัส House Couture ตัดเย็บจากผ้าเทคนิควิลล์สีขาว โดดเด่นไปด้วยลวดลาย Dior Star พร้อมสาย CHRISTIAN DIOR 

แบบสามสีสไตล์กันน้ำ ที่เหมาะกับการเล่นสกีด้วยน้า นอกจากนี้แล้วยังมีเมมเบรนกันลม แขนเสื้อด้านใน และ ยังมีกระเป๋าเอาไว้ใส่ของได้เยอะอีกด้วย บอกเลยว่าดีไวน์ออกมาได้เก๋มาก ๆ ไม่เหมือนใครเลย แถมมองก็รู้ว่าใส่แบรนด์อะไร 55555

DIORALPS HOODED SHORT ANORAK

DIORALPS HOODED SHORT ANORAK สี White Three-Tone Dior Star Technical Taffeta Jacquard เป็นอีกตัวที่สวยมากจริง ๆ ค่ะ มาในเสื้อเเขนยาวมีฮู้ดซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคปซูล DiorAlps พลิกโฉมจักรวาลกีฬาฤดูหนาวในขณะที่ยังคงรักษามาตรฐานของ House couture โดยทำการตัดเย็บด้วยผ้าเเจ็คการ์ดผ้าแพรแข็งสีขาวพร้อมลวดลาย Dior Star 

แบบสามสีที่ด้านหน้า กลายเป็นจุดที่สร้างความโดดเด่น ที่ประดับไปด้วยคำว่า Christian Dior เป็นเสื้อแขนยาวที่ดูมีความเรียบ ๆ ง่าย ๆ แต่ใส่แล้วหรูหราแน่นอน 

REVERSIBLE CROPPED DOWN JACKET

Dior Coats

REVERSIBLE CROPPED DOWN JACKET  สี Blue and Ecru Dior Oblique Quilted Technical Taffeta เสื้อแจ็คเก็ตครอปดาวน์แบบพลิกกลับได้ทั้งสองด้านเลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานได้อย่างลงตัวที่มีประสิทธิภาพ และ ความสง่างาม ประดิษฐ์ด้วยผ้าแพรแข็งเทคนิคสีน้ำเงิน และ สีน้ำตาลเข้ม โดยภายในตัวเสื้อนั้น 

มีการแสดงลวดลาย Dior Oblique ที่เป็นสัญลักษณ์อีกด้านของเสื้อ ในขณะที่อีกด้านหนึ่งนั้นเป็นสีน้ำเงินทึบ ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยคอปกตั้ง กระเป๋าซิป และ นอกจากนี้ยังสลักด้วยคำว่า CHRISTIAN DIOR ที่ด้านหลังของเสื้อแจ็คเก็ตมีฮู้ด สามารถสวมใส่ได้ทุกวันแบบสบาย ๆ เลยค่า น้องสวยมาก ๆ ตัวนี้

HOODED SHORT ANORAK

Dior Coats

HOODED SHORT ANORAK สี Raspberry Toile de Jouy Reverse Technical Taffeta Jacquard ทุกคนนนนนนนนนนนนนนนนน ตัวนี้สวยมาก ๆๆ ถูกใจมาก ๆ เลยหลงรักน้องแล้ว จะอดใจไหวไหมแม่ เป็นเสื้อแขนยาวมีฮู้ด ด้วยสีสันที่สวยสะดุดตาสุด ๆ ด้วยลวดลายราสเบอรี่  Toile de Jouy Reverse ทำการตัดเย็บจากผ้าแจ็คการ์ดผ้าแพรแข็ง 

ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น มีซิป กระเป๋าแบบมีขอบ กระเป๋าข้างสองข้างแบบสบาย ๆ  และด้วยอักษรที่สลักด้วยคำว่า CHRISTIAN DIOR สวยมาก ๆ ค่ารุ่นนี้เชื่อว่าถูกใจทุกคนแน่นอน โดยเฉพาะสาวที่ชอบเสื้อผ้ามีสีสัน เหมาะกับการแฟชั่นด้วยน้า ไปตำกันนน 

HOODED ANORAK

Dior Coats

HOODED ANORAK สี Blue and White Technical Taffeta Jacquard with Toile de Jouy Motif สัญลักษณ์ของคอลเล็กชั่นของ Maria Grazia Chiuri ที่ทำการนำเสนอในฤดูกาลนี้ในรูปแบบ Toile de Jouy ที่เป็นสัญลักษณ์ ตัดเย็บจากผ้าแจ็คการ์ดผ้าแพรแข็งทางเทคนิค เป็นเสื้อแขนยาวที่มีความโดดเด่นลวดลายที่สวยงามมากจริง ๆ ค่ะ ที่ตรงหน้าอกจะสังเกตเห็นว่ามีซิปอยู่ 

และ กระเป๋าแบบมีขอบ กระเป๋าสองข้างและฝาปิดที่ประดับด้วยลายเซ็น Christian Dior สวยมากเลย ดูเรียบ ๆ ที่แฝงไปด้วยความหรูหรามาก ๆ เป็นอีกรุ่นที่สวยสะดุดตาสุด ๆ ตัวแม่ไม่ควรพลาดนะคะ 

SWEATER

Dior Coats

SWEATER สี Navy Blue and White Stretch Cashmere and Wool with Dior Palms Motif เป็นอีกตัวที่อยากจะนำเสนอมาก ๆ เลยค่ะ เสื้อสเวตเตอร์สีน้ำเงิน และ สีขาวนำเสนอลวดลายของ Dior Palms เป็นเอกลักษณ์ของ Toile de Jouy ด้วยเอฟเฟกต์แบบ Heather แถบซิกเนเจอร์ของ ‘Christian Dior’ ที่เน้นด้านหน้าของผ้าแคชเมียร์ เนื้อยืดและสเวตเตอร์ผ้าวูล 

ผ้าถักน้ำหนักเบาที่จะเป็นตัวช่วยเสริมทรงคลาสสิก ขณะที่คอกลม ชายเสื้อ และ ปลายแขนแต่งลายนูนที่ช่วยเติมเต็มสไตล์ เป็นรุ่นที่สวยมากจริง ๆ ค่ะ มีสีสัน ไม่แพ้ตัวข้างบนเลย เพราะงั้นสาวคนไหนถูกใจต้องไปตำด่วน !