แบรนด์ดัง Kardashian และ Jenner

แบรนด์ดัง Kardashian และ Jenner

แบรนด์ดัง Kardashian และ Jenner เรียกได้ว่าเป็นที่รู้จักกันดี ว่าผู้สร้างอาณาจักรคาร์ดิเชียนและเจนเนอร์ให้รุ่งเรือง เป็นที่รู้จักทั่วโลกนั่นก็คือพลังของคุณ แม่อย่างบ้าน Kris Jenner ซึ่งไม่ใช่แค่เพียงในการดูแลคิวการทำงาน ของลูกสาวเธอหรือเป็นหัวเรืออะไรการ Reality Show Keeping Up With The Kardashian เท่านั้น แต่เธอเองยังได้ทำการยื่น มือเข้ามาช่วยเหลือแบรนด์ย่อยๆที่แตกสาขาออกไปอีกจำนวนมาก ๆ ของลูกเธออีกด้วยซึ่งในบทความนี้ เราจะมาทำความรู้จักกันว่าภายใต้อาณาจักรของตระกูลนี้มีแบรนด์อะไรบ้าง

Kimberly Kardashian

แบรนด์ดัง Kardashian และ Jenner

Kimberly Kardashian ผู้ให้ทางกับพี่น้องคนอื่น ๆ ในเรื่องธุรกิจจะต้องยกให้กับคิมเบอร์ลี่ลูกสาวคนที่ 2 ของบ้านหลังนี้กันเลยทีเดียว ถึงแม้เธอจะโด่งดังจากการปล่อยวีดีโอว่าผิวของตัวเองและแฟนเก่าก็ตามแต่ไม่นานนักเธอก็ได้ทำการหันมาเริ่มต้นธุรกิจ อย่างจริงจังตั้งแต่การผลิตความงามเมคอัพและน้ำหอมอย่าง  KKW Beauty และ KKW Fragrance ในปี 2017 ตามมาด้วยแบรนด์ Skims ในปี 2019  กับการออกแบบชุดกระชับสัดส่วน ชุดชั้นในและเสื้อผ้าลำลอง ที่ใส่อยู่ภายในบ้านซึ่งถือได้ว่าทั้งหมดเหล่านี้ ล้วนมาจากแรงบันดาลใจในตัวของเธอเองงง

Khloe Kardashian

แบรนด์ดัง Kardashian และ Jenner

Khloe Kardashian โคอี้ดูจะเป็นเสาร์ที่ค่อนข้างจะมีความรักสนุก ที่สุดในตระกูลของคาร์เดเชียนและถือได้ว่าเป็นสาวที่ค่อนข้างอวบ ที่สุดภายในบ้านเช่นเดียวกันแต่บอกได้เลยว่าเรื่องการแต่งตัวของเธอก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะเรียกได้ว่าเธอมีพรสวรรค์ ในการหยิบจับสนุกสนานอย่างไม่แคร์สิ่งใดจนถึงขั้นในการเปิดแบรนด์ Good American เป็นของตัวเองในปี 2016 เพื่อเป็นการออกแบบกางเกงเดนิมที่หลากหลายไซมากยิ่งขึ้น และเป็นสิ่งที่สามารถตอบโจทย์สาว ๆ ในแต่ละไซส์ให้ได้สนุกไปกับการแต่งตัวและหันมารักตัวเองมากยิ่งขึ้นเช่นเดียวกัน จนทำให้ปัจจุบันแบรนด์ของเธอนั้น ได้ถูกทำการขยับขยายสินค้าเพิ่มเติมจากเพียง แค่ทำการขายกางเกงเดนิม สู่เสื้อผ้าชุดว่ายน้ำและยังรวมไปถึงรองเท้า

Kourtney Kardashian

แบรนด์ดัง Kardashian และ Jenner

Kourtney Kardashian แม้จะ Active ในด้านธุรกิจน้อยกว่าเพื่อน แต่ถือได้ว่าเธอเป็นพี่สาวคนโตกับของบ้านกลับ มีการกระตือรือร้นในเรื่องของไลฟ์สไตล์ และอาหารการกินที่มากกว่าใครๆในบ้านหากคุณได้ทำการติดตามรายการ  KUWTK คุณก็จะรู้ว่าเธอเรียกได้ว่าเป็นผู้ที่คลั่งไคล้ในการกินอาหารคลีนไปจนถึงวีแกนและด้วยเหตุนี้จึงทำให้เธอนั้น ได้สานต่อแรงบันดาลใจในการเปิดเว็บตัวเองที่ชื่อ Poosh Website เป็นพื้นที่สาธารณะที่เธอได้ทำการแชร์ไอเดีย ในการทำอาหารเพื่อสุขภาพและความสวยความงามรวมไป ถึงการออกกำลังกายและนอกจากนี้ ยังมีการแชร์เรื่องไลฟ์สไตล์ส่วนตัวต่าง ๆ ของเธอเช่นเดียวกัน

Kendall Jenner
แบรนด์ดัง Kardashian และ Jenner

Kendall Jenner อีกหนึ่งเอกลักษณ์ของเคนดัลเรียกได้ว่า เธอมีรอยยิ้มที่สวยพร้อมฟันเรียงเป็นระเบียบขาวสะอาดเนื่องจากว่าเธอเป็นคนหนึ่ง ที่พร้อมจะให้ความสำคัญ กับเรื่องสุขภาพช่องปากค่อนข้างมากที่สุดจึงทำให้เธอได้ทำการตัดสินใจ ในการเปิดตัวแบรนด์ Moon Oral Care ในปี 2019 เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากให้ขาวสะอาด ทั้งแปรงสีฟันฟอกฟันขาว หรือที่ฟอกฟันขาว LED WHITENING KIT ต่อความแบกแนวขึ้นไปอีกขั้น กับการเป็นเจ้าของแบรนด์เจกรีล่า 818tequila ที่ได้ทำการเปิดตัวไปในเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา เพราะเรียกได้ว่าเธอค่อนข้างที่จะชอบดื่มแอลกอฮอล์ประเภทนี้มากที่สุดนั่นเอง

Kylie Jenner

Kylie Jenner หยิบจับอะไรก็เรียกได้ว่าค่อนข้าง ที่จะเป็นเงินเป็นทองไปหมดไคลีย์ที่หลายๆคนนั้นรู้จักเธอและเรียก ได้ว่าได้กลายเป็นไอดอลหลาย ๆ เรื่องให้กับคนในปัจจุบันกันอย่างมากซึ่งถือได้ว่าเธอได้ทำการหยิบจับเอาเรื่องส่วนตัว มาใช้ให้เป็นประโยชน์เพราะเธอเคยขาดความมั่นใจในเรื่องของการมีริมฝีปากที่บางและเล็ก จึงหาโอกาสในการปล่อย  Kylie lip-kits ออกมาประเดิมก่อนเป็นอันดับแรก และเมื่อผลตอบรับดีเกินคาดเธอจึงเปิดตัว Kylie Cosmetics ในปี 2015 ที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ก่อนตามมาด้วย Kylie Skin ในปี 2019 ที่เกี่ยวกับสกินแคร์ดูแลผิว และตามมาด้วยล่าสุดอย่าง Kylie Baby ในปี 2021ที่เรียกได้ว่าได้รับแรงบันดาลใจ มาจากลูกสาวตัวน้อย stormy ของเธอนั่นเอง

Kris Jenner

Kris Jenner มาถึงคนสุดท้ายที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะเรียกได้ว่าเธอเป็นคนที่มีความเพียบพร้อมที่ทำให้ลูกสาวทั้ง 5 คนประสบความสำเร็จ ในเรื่องธุรกิจเป็นอย่างมากถึงแม้เธอจะไม่ได้มีแบบเป็นของตัวเองแต่ก็เรียกได้ว่าวุ่นวาย ไปกับการดูแลแบรนด์ของลูก ๆ ของทุกคน โดยเฉพาะธุรกิจของลูกชายอย่าง Rob Kardashian อย่างแบรนด์ Arthur George 

ที่ขายถุงเท้าคุณภาพดีนั้น เธอก็เทคโอเวอร์เข้ามาดูแลโดยตรง รวมไปถึงแบรนด์ Kardashian Kloset ที่ได้ทำการเปิดขายเสื้อผ้ามือสองของสาว ๆ ในบ้านอีกด้วยและแม้ว่าการใช้งานของคุณแม่วัย 66 ปีจะหนักขนาดนี้ ก็บอกได้เลยว่าเธอกลับขอตัดส่วน แบบเพียงแค่ 10% จากแบรนด์ที่เธอได้ดูแลเป็นเงินเดือนเท่านั้นนั่นเอง

ติดตามข้อมูลอื่น ๆ ได้ที่ : http://boxknowledge.com/

ติดตามข้อมูลผ่านทาง FB ได้ที่ : https://www.facebook.com/Boxknowledge96