ลิปบาล์มแบรนด์ Luxury

ลิปบาล์ม แบรนด์ Luxury ป้ายยาตัวแม่ต้องมี

ลิปบาล์ม ตัวช่วยในเรื่องของการบำรุงริมฝีปาก หลาย ๆ คนอาจจะสงสัยว่าทำไมเราต้องบำรุงริมฝีปาก ? ทำไมต้องทาลิปมัน ? ถ้าจะให้พูดแบบเข้าง่าย ๆ เหตุผลที่วครจะบำรุงริมฝีปาก ก็เพราะว่าริมฝีปากของเราไม่สามารถผลิตน้ำมันออกมาเพื่อทำความชุ่มชื่นได้เอง 

เพราะฉะนั้นแล้วนี่จึงกลายเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้สาว ๆ อย่างเราต้องบำรุงริทฝีปากด้วย การทาลิปมัน นั่นเองค่ะ แต่เอ๊ะไม่ใช่แค่ผู้หญิงน้า ผู้ชายก็ต้องบำรุงด้วย เพราะงั้นเรามาดูกันว่ามี แบรนด์ Luxury แบรนด์ไหนกันบ้าง ที่ตัวแม่อย่างเราต้องมี !

ลิปปาล์ม CHANEL ROUGE COCO BAUME

CHANEL ROUGE COCO BAUME ตัวช่วยเพื่อความชุ่มชื้นสำหรับริมฝีปาก ให้เนื้อสัมผัสที่อ่อนโยน ทาแล้วรู้สึกบางเบา ทาแล้วซึมซาบทันได้ทันที สามารถทาได้ทุกวันเลยนะคะ นอกจากนี้ยังมี อนุพันธ์ Meadowfoam oil ที่เป็นตัวช่วยในการปกป้อง และ คงความชุ่มชื่นในขณะที่คุณทาได้มากถึง 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว สาว ๆ ตัวแม่อย่างเราจะพลาด ลิปมัน Chanel ได้ยังไงละค่าาาา มันปังขนาดนี้ แถมราคายังน่ารักอีกด้วย ในราคา 1,450 บาท

DIOR ADDICT LIP GLOW

DIOR ADDICT LIP GLOW  เบอร์ 001 สีชมพูอ่อน เพิ่มประกายบนริมฝีปากให้เราได้อย่างสวยงาม ตัวนี้เป็นรุ่นแรกของทาง Dior ที่ผสมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาตืมากถึง 97%  ใครที่แพ้ง่ายต้องตัวนี้เลยน้า แถมยังให้สีที่เป็นธรรมชาติเวลาทาอีกด้วย เพิ่มความชุ่มชื้นมากถึง 24 ชั่วโมง 

และฟื้นคืนสีสันตามธรรมชาติของริมฝีปากอย่างละเอียดด้วยความระยิบระยับมากถึง 6 ชั่วโมง ลิปมันที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่ผสมด้วยน้ำมันเชอรี่ ลดการแห้งของผิวปาก มีสีให้เลือกมากถึง 12 เฉดสี ในราคา 1,390 บาท

GUCCI 1 Joslyn Clair, Baume à Lèvres Lip Balm

ลิปบาล์ม

1 Joslyn Clair, Baume à Lèvres Lip Balm ลิปมันที่อุดมไปด้วยความชุ่มชื้น  Baume à Lèvres ช่วยให้ริมฝีปากของคุณมีสีสัน และ นุ่มนวล เพิ่มความเรียบเนียนให้กับผิวปาก ทาแล้วรู้สึกสบาย และ บางเบา เป็นอย่างมาก แถมมีให้เลือกทั้ง 3 เฉดสี แพ็กเกจที่หรูหรา สวยงาม จนอยากจับจอง เป็นอีกแบรนด์ที่สาวกลิปมันอย่างเรา จะพลาดไม่ได้เด็ดขาดในราคา 1,375 บาท

YSL ROUGE VOLUPTE
SHINE -BURNING CHILIS LIPSTICK

ลิปบาล์ม

ROUGE VOLUPTE SHINE -BURNING CHILIS LIPSTICK เบอร์ 124 สี Rose Loulou ลิปสติกเนื้อไชน์ ทาแล้วรู้สึกบางเบา ให้ความแวววาวเปล่งประกาย เงางาม ดูอิ่มเอม  ทาแล้วรู้สึกเรียบเนียนไปกับริมฝีปาก สีติดทนนาน และ ยังให้ความชุ่มชื้นมากถึง 8 ชั่วโมงด้วยกัน 

พร้อมกับกลิ่นที่หอมหวาน เรียกได้ว่าเย้ายวนสาว ๆ อย่างเราสุด ๆ แพ็กเกจที่สวยจะสะดุดตา มันช่างดีต่อใจเหลือเกิน มอบการบำรุงริมฝีปากของคุณให้เปล่งประกายอยู่ตลอดเวลา พร้อมเนื้อสัมผัวที่หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกันกับริมฝีปาก ในราคา 1,500 บาท

LANCÔME L’ABSOLU ROUGE INTIMATTE

ลิปบาล์ม

LANCÔME L’ABSOLU ROUGE INTIMATTE เบอร์ 278 สี Hide and Seek จะบอกว่าชอบตัวนี้มากทุกคน สวยมาก แพ็กเกจคือที่สุดของความผู้ดี เป็นลิปมันเนื้อแมท ที่ให้สีเด่นชัด แต่ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งหรือตกร่อง 

นอกจากนี้เวลาทาลงไปแล้ว ยังสัมผัสได้ถึงความเบาบาง เหมือนไม่ได้ทาลิปเลย ยังบำรุงริมฝีปากให้ความชุ่มชื้นไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง ที่มีให้เลือกมากถึง 14 เฉดสีด้วยกัน มันปัง มันเริส มากแม่ ต้องซื้อแล้ว ในราคา 1,400 บาท 

Rouge Hermes, Lip care balm

ลิปบาล์ม

Rouge Hermes, Lip care balm ตัวช่วยในการบำรุงฝีปาก จากแบรนด์ HERMES ตัวช่วยในเรื่องการบำรุงฝีปาก และด้วยคุณสมบัติที่ให้ความชุ่มชื้น เมื่อทาไปแล้วจะสัมผัสได้ถึงความเรียบเนียนของริมฝีปาก 

ที่อุดมไปด้วยเนื้อละเอียดนุ่มที่ให้ความชุ่มชื้นอย่างอ่อนโยน ทาแล้วสัมผัสถึงสีธรรมชาติอย่างแน่นอน ไม่มันวาวใช้ได้ทั้งชายและหญิง ส่วนผสมขี้ผึ้ง และ แครเดลิลลาแว็กซ์  ตัวแม่อย่างเราจะพลาด ลิปมัน ของแบรนด์ HERMES ได้ไงละค่าสาว ๆ ในราคา 2,500 บาท

Giorgio Armani Ecstasy Balm Lipstick
ลิปบาล์ม

Giorgio Armani Ecstasy Balm Lipstick ลิปมันอีกแบรนด์ ของ Giorgio Armani ที่สาว ๆ ให้ความนิยมไม่แพ้กันเลย เเพ็กเกจสวยมาก ทำออกมาได้แพงสุด ๆ แถมมีให้เลือกทั้ง 3 เฉดสี นอกจากนี้ ยังช่วยในเรื่องของการบำรุงริมฝีปาก เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากยาวนานมากถึง 8 ชั่วโมง เมื่อทาไปแล้วจะสัมปัสได้ถึงเนื้อลิปที่เนียน และ บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ คุ้มค่ามาก ๆ ตัวนี้ ใครปากแห้งกร้าน ต้องลองใช้ตัวนี้ดูเอาอยู่แน่นอน ในราคา 1,450 บาท

TOM FORD BALM FROST

TOM FORD BALM FROST ตบท้ายด้วย ลิปมันของทางแบรนด์ Tom FORD บอกเลยว่าปัง และ เริส ไม่แพ้กันเลยทีเดียว กินกันไม่ลงเลยแต่ละแบรนด์ เป็นอีกตัวที่ช่วยบำรุง ริมฝีปาก ให้ความชุ่มชื้น และสร้างความผ่อนคลาย แพ็กเกจที่ดูหรู จนไม่กล้าใช้ 5555 ด้วยเฉดสีชมพูอ่อนที่ส่องประกายระยิบระยับราวกับเสกเวทมนตร์ ที่จะให้ความนุ่มนวล และ ริมฝีปากที่อิ่มเอิบดูดิ่มน้ำอยู่ตลอดเวลา ในราคา 2,200 บาท