รีวิว เครื่องมาส์กหน้า FOREO

รีวิ เครื่องมาส์กหน้า FOREO

FOREO สวัสดีค่าาาา วันนี้เราจะมา รีวิว เครื่องมาส์กหน้า FOREO กันจ้า หลังจากก่อนหน้านี้ เรารีวิวเครื่องล้างหน้าของแบรนด์นี้ไป วันนี้เราจะมาทำความรู้จักเครื่องมาส์กหน้า ที่ดีที่สุดกันค่ะ เพื่อที่สาว ๆ ที่เข้ามาอ่านกัน จะรู้สึกอยากลองใช้สักครั้งดู เพราะบอกได้เลยว่า พอลองใช้แล้วจะรู้สึกติดใจ ไม่สามารถกลับไปใช้ ที่มาส์กหน้าแบบธรรมดาได้แน่นอนนนนน              

เครื่องมาส์กหน้า FOREO UFO MINI

Ufo Mini เครื่องมาส์กหน้าทรีทเม้นท์หน้า รุ่น Mini เป็นเครื่องมาส์กหน้าแบบร้อน Themo Therapy รุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่เรารู้สึกว่าต้องขายของก่อน 555555 เพราะราคาน้องจะเบากว่าอีกรุ่นนั่นเองจ้า คิดว่าทุกคนน่าจะเข้าถึงไหว เพราะมาในราคาเบา ๆ เพียง 3,149 บาท ซึ่งจะมีคุณสมบัติคล้าย ๆ กับอีกรุ่นที่เราจะแนะนำต่อไปนั่นเอง แต่ ๆๆๆ บอกก่อนเลยว่า ความแตกต่างนั้น ต้องมีแน่นอนจ้า เพราะเจ้าตัว Mini นั้นเป็นเครื่องมาส์กหน้าบำรุงผิวแบบอัจฉริยะมาก ๆๆๆ

เป็นเครื่องแรกของโลกเลย ด้วยนวัตกรรมที่ใส่ความทันสมัยผสมผสานเทคโนโลยีการดูแลผิวหน้าของสาว ๆ เข้ากับสูตรมาส์กหน้าจากเกาหลี มาช่วยในเรื่องของการดูแลผิวหน้า ที่มาพร้อมเทคโนโลยีแสง LED ในการดูแลผิวหน้า เสมือน UFO  แต่แค่จะมีดีไซน์ที่แตกต่างละบางส่วนเท่านั้น เพราะรุ่น Mini ด้านหน้าจะเป็นปุ่มซิลิโคน ที่สาว ๆ พกพาง่าย ๆ สะดวก น้ำหนักเบาอีกด้วยน้า 

ข้อดี Ufo Mini ขนาดเล็กพกพาง่ายสะดวกสบาย ลดเวลาการมาสก์หน้าจากปกติ 15-30 นาที เหลือเวลาเพียง 90 วินาที 

ระดับที่ 1 Thermo Therapy มาพร้อมแสง LED สีแดง ช่วยนวดหน้าให้รูขุมขนเปิดและนุ่ม เพื่อให้ที่มาส์กหน้าซึมสู่ผิวโดยอัตโนมัติ

ระดับที่ 2 T-Sonic Pulsations เทคโนโลยีที่ช่วยให้ผิวหน้าซึมซับสารบำรุงได้อย่างดี พร้อมช่วยผ่อนคลายเปรียบเสมือนการนวดไปในตัว

รับดับที่ 3 Green Led ลำแสงสีเขียวที่ช่วยปรับความกระจ่างใสของผิวหน้า

เครื่องมาส์กหน้า FOREO UFO 1

Ufo 1   เครื่องมาส์กหน้าที่มาพร้อมกับนวัตกรรมแผ่นมาส์กหน้าจากเกาหลี ที่ได้ผสมผสานลงตัวกับเทคโนโลยีความงามจากประเทศสวีเดน เพราะความโดดเด่นของ UFO ตัวนี้เมื่อนำไปเทียบกับการมาส์กหน้าแบบทั่ว ๆ ไปถึง 20 นาที และนอกจากนี้ยังมี Hyper Infusion Technology หรือถ้าพูดให้เข้าใจง่าย ๆ นั่นก็คือ เป็นการใช้ความร้อนนั่นเองจ้า

แต่เอ๊ะต้องบอกก่อนเลยน้า ว่ามีความแตกต่างจากรุ่น Mini มากเพราะรุ่น Mini จะมีแต่ความร้อนที่สามารถปรับได้เท่านั้น แต่รุ่น UFO ตัวใหม่ เพิ่มความเย็นเข้ามาด้วย รวมถึงการใช้แรงสั่นสะเทือนแบบ T – Sonic นั่นเองจ้า ถึงราคาจะแอบแรงกว่านั้นแต่ก็คุ้มมาก ๆ น้าา  ในราคา 5,981 บาท

ข้อดี UFo 1  – ใช้เวลาสำหรับการมาส์กหน้า 90 วินาที เทียบเท่ากับการมาส์กหน้า 85 ครั้งนั่นเอง สามารถใช้อุณห๓ูมิความเย็นช่วยปิดรูขุมขนได้ 

แสง LED สีแดง – ลบเลือนริ้วรอยแห่งวัย และช่วยกระตุ้นคอลลาเจน

แสง LED สีเขียว – ช่วยกระตุ้นให้ผิวกระจ่างใส และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

แสง LED สีน้ำเงิน – ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียการก่อเกิดสิว และยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต

เครื่องมาส์กหน้า FOREO UFO 2

Ufo 2 มีความน่าสนใจมาก ๆ เลยค่ะตัวนี้ เพราะเป็นรุ่นล่าสุด ที่ทำออกมาได้ตอบโจทย์ทุกผิวหน้า ด้วยเทคโนโลยีที่อยู่ในตัวเครื่องมาส์ก คือ การใช้ความร้อน ความเย็น และการบำบัดผิวด้วยแสง LED โดยการใช้ความร้อน ThermoTherapy สามารถปล่อยความร้อน เพื่อเปิดรูขุมขน ให้แผ่นมาส์กเข้าไปบำรุง สามารถทำความร้อนได้เร็วกว่ารุ่นแรกถึง 5 เท่า กันเลยทีเดียวจ้า  และความเย็น CryoTherapy ตัวปล่อยความเย็น เพื่อเปิดรูขุมขน และล็อคซีลสารบำรุงให้อยู่ผิว

และที่สำคัญช่วยลดการบวม และอาการอักเสบของผิวด้วยเด้อ ต่อมาการสั่น T-Sonic ตัวช่วยให้ผลักสารให้เข้าไปบำรุงผิวหน้า และยังช่วยผ่อนคลาย ผิวหน้าเปรียบเสมือนการนวด สุดท้ายนี้ คือ การบำบัดด้วยแสง LED คือการใช้แสงเพื่อแก้ปัญหาของผิวนั่นเอง จากตัวแรก สังเกตว่าจะมีแค่ 3 แสงใช่ไหมค่ะ แต่ตัวนี้มีมากถึง 8 แสงเลย คุ้มยิ่งกว่าคุ้มอีกก ในราคา 8,821 บาท

ข้อดี Ufo 2 – การบำบัดด้วยแสง LED ที่เป็นแสงบำรุงหน้าได้เฉพาะจุด และการมาส์กหน้า 90 วินาที เทียบเท่ากับ การมาส์กหน้าธรรมดา 15-30 นาที

แสง LED สีแดง – ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยทำให้ผิวยืดหยุ่น และเรื่องริ้วรอยที่เหี่ยวย่น

แสง LED สีน้ำเงิน – ช่วยฆ่าเชื้อ ลดการอักเสบสิว และคืนสมดุลการสร้างน้ำมันบนผิว 

แสง LED สีเขียว – ช่วยเรื่อรอยต่าง ๆ และทำให้ผิวดูกระจ่างใส

แสง LED สีขาว – ช่วยกระชับผิว ลดการอีกเสบของสิว และยังช่วยกระตุ้นสร้างเซลล์ผิวใหม่

แสง LED สีม่วง – แสงสีน้ำเงิน+สีแดง ช่วยในเรื่องการกำจัดสารผิดต่าง ๆ เพื่อความกระจ่างใส่ของผิว และกระตุ้นการรักษาผิว

แสง LED สีเหลือง – ปลอบชะโลมผิวหน้า ลดการบวมของหน้า 

แสง LED สีฟ้า – ช่วยลดการอักเสบของผิว และกระตุ้นการรักษาผิวให้ดีขึ้น

แสง LED สีส้ม – ช่วยเรื่องการบรรเทาอาการไหม้จากแดด และช่วยฟื้นฟูให้ผิวดูกระจ่างใส