กระเป๋าตังค์ CHANEL ตัวแม่ 2022

กระเป๋าตังค์ CHANEL ตัวแม่ 2022

กระเป๋าตังค์ CHANEL  สวัสดีค่าสาว ๆ จะหมดสิ้นปีแล้ว ซื้อของขวัญให้ตัวเองส่งท้ายปีกันรึยังค่า ? 55555 มันต้องมีจริง ๆ เลยน้า โดยเฉพาะต้อนรับปีใหม่ด้วยกระเป๋าใบใหม่ เปิดช่องทางทำเงินให้คุณมากขึ้น ถ้าคุณเป็นสายมู ต้องมูจริง ๆ ค่ะ มู ชาแนล ราคาไม่เคยต่ำ ขึ้นไปเรื่อย ๆ เพราะงั้นก่อนจะขึ้นไปมากกว่านี้ เราต้องรีบซื้อกันได้แล้วนะคะ โดยเฉพาะ กระเป๋าสตางค์ เป็นสิ่งที่สาว ๆ อย่างเราต้องมีทุกคนกันอยู่แล้วนั่นเอง ของที่ขาดไม่ได้ เพราะการที่มีกระเป๋าตังค์ จะช่วยให้การเก็บเงินของเราเป็นระเบียบมากขึ้น แถมที่สำคัญ ไม่ต้องกังวลเงินหายอีกด้วยค่ะ แต่ถ้ากระเป๋าหายนี่ซวยเลยนะ เพราะน้องราคาไม่จิ๋วเหมือนกระเป๋าจริง ๆ ค่า 55555555 เพื่อไม่ให้เสียเวลา วันนี้เรามาดูคอลของทางชาแนลกันเลยดีกว่า ว่าใบไหนสีไหนที่จะเหมาะกับคุณกัน

SMALL FLAP WALLET

SMALL FLAP WALLET หนังลูกวัวลายเกรน อีนาเมล และโลหะสีทองสีดำ สวยมากทุกคน ก ไก่ล้านตัวเลยจ้า ใช้ได้ทุกโอกาส โลโก้อยู่ตรงกลางที่มองแล้วรู้เลยว่าของแบรนด์อะไร นอกจากนี้แล้วยังประดับไปด้วยหัวใจ สีแดง และ สีดำ ที่ช่วยเพิ่มลุตให้ดูมีสีสันหน้ามองมากขึ้นบอกเลยค่ะว่าใบนี้ควรค่าแก่การมีจริง ๆ ในราคา 34,500 บาท

CLASSIC SMALL FLAP WALLET

CLASSIC SMALL FLAP WALLET Lambskin & Gold-Tone MetalLight Pink น้องใบชมพูที่สวย สะดุดตา ต้องมองจริง ๆ ละสายตาไม่ได้เลย ใบนี้ลูกคุณหนูมากจริง ๆ ใส่แล้วสบายตา ดูหวานละมุนไปหมด เรายังอยากได้เองเลย แต่ราคาน้องนี่คือเอาเรื่องมาก ๆ สีอ่อนสวยไม่เข้มจนเกินไป ควรค่าแก่การมีสุด ๆ นะคะ ในราคา 32,500 บาท

CLASSIC SMALL FLAP WALLET

CLASSIC SMALL FLAP WALLET Grained Shiny Calfskin & Gold-Tone MetalPink มาต่อกันที่สีหวานเย็นกันค่ะ เป็นใบที่ใหญ่ที่เราคิดว่าคุ้มสำหรับทุกคนนะ เพราะน้องกำลังพอดีมือไม่เล็กไม่ใหญมากจนเกินไป มีให้เลือกอยู่ด้วยกันทั้งหมด 2 สี สีชมพูหวานเย็น กับ สีดำ ก็ให้อารมณ์ต่างกันสุด ๆ คือ สาวเซ็กซี่ กับ ลุคที่หรูหรา ใบที่คนตามหากันเยอะมาก ๆ ในราคา 34,000 บาท

CHANEL 19 SMALL FLAP WALLET

CHANEL 19 SMALL FLAP WALLET Shiny Lambskin, Gold-Tone, Silver-Tone & Ruthenium-Finish Metal Pink จะบอกว่าอยากกรี๊ดมากเพราะน้องสวยมากจริง ๆ โลโก้ก็คือเด่นสวยสุด ๆ แบบไม่เกรงใจใครเลย แถมสีอีกต่างหาก อะไรมันจะขนาดนี้กันค่ะคุณ เชื่อว่าเป็นอีกใบที่หลาย ๆ คนตามหากันมาก ๆ บอกเลยว่าควรมี ในราคา 38,000 บาท

SMALL WALLET

SMALL WALLET Grained Calfskin & Gold-Tone MetalDark Blue ใบนี้อาจจะเรียบง่าย คลาสสิค เหมาะกับวัยทำงานสุด ๆ มาด้วยสีน้ำเงิน วัสดุที่ทำจากหนังลูกวัว ทนทานแน่นอนค่า ควรค่าแก่การมีอีกใบมาก ๆ ในราคา 34,500 บาท

BOY CHANEL SMALL FLAP WALLET

BOY CHANEL SMALL FLAP WALLET Pearly Grained Calfskin & Gold-Tone MetalLight Green มาจบที่ใบสุดท้ายกันค่าสาว ๆ อีกใบที่โลโก้สวยมาก มาด้วยสีทองเขียวอ่อน ให้ความเป็นคุณหนูสุด ๆ เลยค่ะ ใครที่ชอบต้องจัดแล้วน้า ในราคา 35,500 บาท